Có rất nhiều cách khác nhau để giúp bạn thiết kế web giá rẻ tiết kiệm chi phí thì hãy tham khảo những cách thiết kế được chia sẻ dưới đây cùng Webmaster Vietnam bạn nhé!

Những cách để thiết kế web giá rẻ tiết kiệm chi phí

Để sở hữu một trang web giá rẻ nhưng lại đầy đủ các tính năng cần thiết và hữu ích đặc biệt cho các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Có rất nhiều cách khác nhau để có được một trang web giá rẻ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các chi tiết những cách để thiết kế web giá rẻ hiệu quả nhất.

Nên chọn đơn vị thiết kế web giá rẻ, uy tín nhất

Để có một website chất lượng giá thành rẻ thì việc lựa chọn những đơn vị thiết kế web giá rẻ là rất cần thiết và hữu ích. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị dịch vụ song không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy để lựa chọn.

Thông thường mỗi đơn vị dịch vụ thiết kế web sẽ đưa ra cho khách hàng nhiều gói thiết kế web với mức giá đa dạng khác nhau để bạn có thể tham khảo. Vì vậy, nếu bạn nghĩ chỉ có cá công ty/cá nhân thiết kế web giá rẻ mới có thể tạo ra những trang web giá rẻ là điều không đúng. Bạn có thể lựa chọn bất cứ đơn vị nào nhưng cần phải đảm bảo sự uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Một trong những cơ sở bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn đó là Webmaster Việt Nam. Một đơn vị với bề dày kinh nghiệm đưa ra dịch vụ thiết kế web giá rẻ trọn gói được yêu thích nhiều nhất trên thị trường. Đội ngũ nhân viên của đơn vị có trình độ, chuyên môn cao đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng khi có nhu cầu thiết kế trang web.

 

Nên tìm đến những cơ sở chuyên thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp nhất

Nên tìm đến những cơ sở chuyên thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp nhất

Để thiết kế website giá rẻ bạn nên chọn hosting dùng thử Free hoặc sử dụng gói Hosting giá rẻ tốc độ từ từ 20GB. 

Ngoài chi phí thiết kế web thì chắc chắn sẽ xuất hiện một vài những chi phí vụn vặt. Tuy là những chi phí nhỏ nhưng khi cộng lại sẽ ngốn không ít ngân sách của bạn. Một trong những chi phí đó là thuê hosting.

Để có thể thuê hosting bạn cần phải tìm đến những đại lý úy chuyên nghiệp. Mỗi một hosting đảm bảo cho website hoạt động ổn định phải từ 100.000 - 1.000.000 VNĐ/ tháng. Như vậy, tính ra 1 năm thì mức chi phí cũng là khá lớn.

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều đơn vị thiết kế trang web giá rẻ, uy tín cung cấp miễn phí 1 năm hosting và tên miền cho các khách hàng để tối ưu thời gian, chi phí khởi tạo doanh nghiệp. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn nhưng đơn vị dịch vụ này.

Nên lựa chọn giao thức https miễn phí

Với một website hoạt động trên không gian internet thì điều kiện tất yếu đó chính là bảo mật SSL là điều cần phải có. HTTP giúp cho các trang web không bị virus tấn công, bảo mật mọi thông tin của khách hàng. Từ đó đảm bảo mọi trải nghiệm của khách hàng là riêng tư và tốt nhất.

 

Mời bạn tham khảo giá SSL đang cung cấp trên thị trường:

- Gói cá nhân:

  • Cho 1 trang web, quy mô nhỏ như làm trang Blog cá nhân hoặc trang web nhỏ 
  • Giá từ 1,390,000đ/năm

- Gói doanh nghiệp:

  • Cho 1 trang web, Trang thương mại điện tử quy mô nhỏ hoặc trang web của công ty
  • Giá từ 6,190,000đ/năm

Tại Webmaster Vietnam, đội ngũ của chúng tôi sẽ cấu hình và lập trình giao thức https miễn phí trọn đời cho bạn.

Và để cài đặt được chứng chỉ này cho trang web theo giao thức https thì bạn tiếp tục phải chi trả một khoản phí không hề nhỏ. Vì vậy, bạn nên chọn phương thức https miễn phí được cung cấp từ các đơn vị thiết kế trang web uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Lựa chọn những giao diện UI, UX chuẩn SEO

Khi thiết kế web giá rẻ thì một trong những yếu tố bạn nên tham khảo và lựa chọn đó chính là lựa chọn nhưng giao diện UI, UX chuẩn SEO. Tại những cơ sở chuyên thiết kế web chuyên nghiệp uy tín thì việc tạo ra những theme UX, UI chuẩn SEO là một điều kiện bắt buộc trong tất cả những sản phẩm của mình để thu hút nhiều khách hàng. Bên cạnh những theme trả phí thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những theme miễn phí trong một kho giao diện khổng lồ (được update bổ sung giao diện mới mỗi ngày).

  • Bước 1: Bạn truy cập vào Webmaster.com.vn chọn Theme Wordpress
  • Bước 2: Bạn chọn Website template liên quan ngành nghề/dịch vụ của mình
  • Bước 3: Bạn có thể xem thử giao diện UI-UX bằng Web Demo
  • Bước 4: Bạn đăng ký giao diện và dịch vụ vụ tên miền + hosting để sử dụng 

Web giá rẻ

Nên sử dụng những gói dịch vụ cơ bản đầy đủ tiện ích

Việc lựa chọn những gói dịch vụ càng đắt thì sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho trang web của bạn. Song, nếu không đủ chi phí để lựa chọn những dịch vụ cao cấp thì bạn có thể tham khảo những gói basic với nhiều tính năng quan trọng và cần thiết nhất như: Thiết kế website theo yêu cầu, Bảo mật SSL, giao diện responsive, tích hợp thanh toán trực tiếp, báo cáo Analytics, kết nối với Google My Business….

Bạn nên lựa chọn những gói dịch vụ đơn giản nhưng đảm bảo tiện ích, mời bạn tham khảo các gói Dịch vụ thiết kế website giá rẻ cho cá nhân, doanh nghiệp.

Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ thiết kế web giá rẻ bạn có thể tham khảo một số phiên bản dùng thử miễn phí. Đây chính là một bước quyết định quan trọng giúp cho bạn có được sự tin tưởng của công ty thiết kế web đó hay không? Đồng thời cũng góp phần đưa ra những quyết định đảm bảo sao cho hợp lý nhất với nhu cầu của mình.

Như vậy, để lựa chọn một dịch vụ thiết kế web giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp nhất thì bạn cần phải nắm được những thông tin nêu trên. Hãy tìm đến một đơn vị chuyên thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường. Cơ sở dịch vụ này đảm bảo đem đến cho các khách hàng những mẫu thiết kế website chuyên nghiệp, giá thành phải chăng nhất.

 

Hãy đến ngay với Webmaster Vietnam - một đơn vị thiết kế web hàng đầu trên thị trường để đảm bảo có được những sản phẩm chất lượng với một mức giá tốt nhất.